Giá sơn cầu thang gỗ, báo giá sơn cầu thang gỗ tại Hà Nội

21:30

- Đội thợ sơn cửa gỗ Hà Nội xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ phun sơn cầu thang gỗ, chuyên nhận phun sơn cầu thang gỗ bằng sơn dầu, sơn Pu chuyên nghiệp.

Bảng giá sơn cầu thang gỗ

- Sau thời gian dài sử dụng cầu thang gỗ của chúng ta không thể tránh khỏi các vết bẩn và các vết xước, để khắc phục vấn đề này chúng tôi đội thợ sơn cửa gỗ Hà Nội cung cấp dịch vụ phun sơn dầu, sơn Pu đánh bóng vecni cầu thang gỗ, cùng tham khảo bảng giá sơn cầu thang gỗ của chúng tôi.
Bảng giá sơn Pu cầu thang gỗ
thợ phun sơn Pu cầu thang gỗ

BÁO GIÁ SƠN PU CẦU THANG GỖ BÓNG CAO CẤP

  • ~170.000 VNĐ
  • Tay vịn tính theo m dài
  • Bậc cầu thang tính theo m2
  • Bề mặt tường: Bóng, chống trầy xước
  • Vật liệu: Sơn PU cao cấp chống trầy
  • Số lớp sơn: 2 lót + 1 màu
  • Thời hạn BH: 3-10 năm
  • Trọn gói: (Vật liệu + Thi công)
  • Tính năng chính: Bề mặt bóng, khả năng chống nước, chống trầy xước

GIÁ ĐÁNH VECNI CẦU THANG GỖ CAO CẤP

  • ~120.000 VNĐ
  • Tay vịn tính theo m dài
  • Bậc cầu thang tính theo m2
  • Bề mặt tường: Bóng
  • Vật liệu: Sơn Vecni cao cấp
  • Số lớp vecni: 2-4 lớp
  • Thời hạn BH: 3-10 năm
  • Trọn gói: (Vật liệu + Thi công)
  • Tính năng chính: Bề mặt mịn, sang, đẹp, giữ nguyên vân gỗ.
Tham khảo bảng giá sơn đồ gỗ của chúng tôi: bảng báo giá sơn cửa gỗ

Vì sao gọi thợ sơn cửa gỗ chúng tôi?

– Khi sử dụng dịch vụ sơn cầu thang gỗ tại nhà của chúng tôi, quý khách luôn được phục vụ nhiệt tình trước và sau khi sơn.
– Đặc biệt, quy trình sơn sửa chữa cầu thang gỗ được diễn ra một cách sạch sẽ, đảm bảo không gây bụi bẩn ra tường hay các vật dụng khác…
– Chúng tôi nhận sơn cầu thang gỗ với tất cả các công trình dù nhỏ nhất, giá sơn PU cầu thang gỗ rẻ nhất, uy tín, chất lượng đảm bảo.

You Might Also Like

0 nhận xét