Hướng dẫn cách sơn cửa sắt, hàng rào sắt

23:22

Chắc hẳn một số bạn đã từng sơn nhưng không đều tay chỗ đậm chỗ nhạt chỗ loang lổ vết sơn cũ. Nên sơn bằng chổi hay con lăn hay bằn súng phun sơn, sơn như thế nào để đều tay. Có dụng cụ nào giúp cách sơn cửa sắt đẹp hơn không?
Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sơn cửa sắt một cách tiết kiệm sơn nhất, màng sơn đều và đẹp

Bước chuẩn bị luôn là quan trọng nhất, để màng sơn đều, tiết kiệm được lượng sơn khi phun, các bạn cần đánh rỉ, vệ sinh thật sạch các vết rỉ han.

Tiếp đến là sơn tay hoặc sơn phun máy.

Sơn phun bằng súng phun sơn luôn đều sơn, độ thẩm mỹ cao hơn khi sơn bằng tay.
Chúng ta có thể quét sơn bằng tay hoặc dùng súng phun sơn
Trước khi quét sơn hoặc phun sơn, ta nên hòa sơn với dung dịch xăng thơm theo tỷ lệ 1 : 2

1 xăng . 2 sơn, mục đích để màng sơn mịn đẹp, chổi sơn không bị rít khi quét, như vậy ta sẽ quét nhanh hơn, không bị lỏi khi thi công
Một số bạn có hỏi, sơn dầu dùng sơn sắt có nên sử dụng cọ lăn hay không, đã rất nhiều năm trong nghề này, mình thấy không nên sử dụng bằng cọ lăn.
cọ lăn không làm được những góc cạnh, khi sơn bằng cọ ( lu ) các bạn không thể miết kiệt sơn, như vậy sẽ tốn kém vật liệu, mà màng sơn không đều, chỗ dày chỗ mỏng, dễ gây rạn nứt màng sơn sau thời gian xử dụng

+ Công đoạn thi công sơn sắt, cửa hàng rào
Đánh rỉ thật sạch
Sơn một lớp sơn chống rỉ  - Pha theo tỉ lệ 1:2
Sơn 2 lớp sơn màu -  pha theo tỉ lệ 1:2

Hi vọng với những bước trên, các bạn sẽ có một cửa sắt đẹp như ý. Nếu các bạn thấy khó khăn, bạn có thể liên hệ đến dịch vụ sơn cửa sắt của thosoncuago.com, chúng tôi sẽ giúp bạn có một bộ cửa sắt, cổng sắt như ý. Chúc các bạn thành công!

You Might Also Like

0 nhận xét